image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị thông qua kết quả giám sát chuyên đề năm 2022 của HĐND xã Xuân Vinh
Lượt xem: 318

Sáng ngày 13/12/2022, HĐND xã Xuân Vinh tổ chức hội nghị thông qua kết quả giám sát chuyên đề năm 2022 của HĐND xã. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo TT. Đảng ủy, TT. HĐND, Lãnh đạo UBND, UB. MTTQ xã, Trưởng - Phó Ban kinh tế - xã hội, Ban pháp chế của HĐND xã, Văn phòng HĐND-UBND, thành viên đoàn giám sát HĐND xã, các đồng chí đảng ủy viên phụ trách chi bộ, cán bộ UBND phụ trách xóm, Bí thư chi bộ, Trưởng xóm các cơ sở được giám sát. Hội nghị do đồng chí Đinh Văn Thanh - Phó Chủ tịch HĐND xã chủ trì.

anh tin bai

Đ/c Đinh Văn Thanh - Phó Chủ tịch HĐND xã chủ trì hội nghị

Từ ngày 03/10 đến 06/10/2022, đoàn giám sát chuyên đề của HĐND xã Xuân Vinh đã tiến hành giám sát các xóm 4, xóm 5, xóm 6 và xóm 11 về kết quả việc tổ chức thu-chi xây dựng các công trình phúc lợi phục vụ cho việc xây dựng Nông thon mới; việc thu-chi-quản lý-sử dụng các loại quỹ gồm: quỹ vệ sinh môi trường, quỹ trẻ thơ, quỹ phòng chống thiên tai, quỹ đền ơn đáp nghĩa; thu theo các cuộc vận động, ủng hộ và các khoản thu của xóm giai đoạn từ tháng 1/2020 đến 30/12/2021; công tác bàn giao của các xóm, sau khi thực hiện việc sắp xếp, sáp nhập xóm trên địa bàn theo Quyết định số 63/2021/NQ-HĐND ngày 02/12/2021 của HĐND tỉnh Nam Định.

anh tin bai

Đ/c Đỗ Thị Thanh Hiền - CC VP.HĐND-UBND trình bày các Biên bản giám sát tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Thanh Hiền - công chức Văn phòng HĐND-UBND đã thông qua nội dung Biên bản giám sát của đoàn giám sát HĐND xã đối với cơ sở xóm 4, xóm 5, xóm 6 và xóm 11. Hội nghị đã tập trung trao đổi, làm rõ những nội dung giám sát;  chỉ ra những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong sử dụng, quản lý các loại quỹ, qua đó có những giải pháp trong việc quản lý, sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả các khoản đóng góp ủng hộ của nhân dân và các đơn vị tổ chức kinh tế.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Điệp - Phó Bí thư TT Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Điệp - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy nhất trí cao với những nội dung kết luận của đoàn giám sát HĐND xã được ghi trong các biên bản. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đề nghị UBND xã chỉ đạo các đơn vị xóm tập trung giải quyết tốt những nội dung liên quan đến tồn tại, hạn chế để thời gian tới các đơn vị xóm thực hiện tốt hơn/. 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang