image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Những thanh niên ưu tú của quê hương Xuân Vinh lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc
Lượt xem: 231

Sáng ngày 16/2/2022, cùng với các địa phương trên địa bàn huyện Xuân Trường, những thanh niên ưu tú của quê hương Xuân Vinh đã hăng hái lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

 

Về dự gặp mặt, động viên tân binh tại xã trước khi về Nhà Văn hóa huyện Xuân Trường để dự lễ giao nhận quân, có đồng chí Đoàn Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, các đồng chí Đảng ủy viên, công chức UBND, Lực lượng Công an xã, thành viên HĐNVQS xã, Trưởng  trạm y tế, Hiệu trưởng các nhà trường, Chủ tịch HĐQT 2 HTX, Trưởng đài truyền thanh xã, các đ/c bí thư chi bộ, xóm trưởng, Trưởng ban công tác mặt trận cơ sở, bí thư các chi đoàn, các đ/c trong BCH Đoàn xã và các thân nhân của các tân binh.

 Các đ/c lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương động viên tân binh lên đường nhập ngũ

Trong những năm qua, xã Xuân Vinh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, bảo đảm về số lượng, chất lượng và chỉ tiêu. Năm 2022 xã tiếp tục tuyển chọn những thanh niên tiêu biểu nhất của địa phương, những người có đủ sức khỏe, trình độ, phẩm chất đạo đức để nhập ngũ, góp phần xây dựng QĐND, CAND. Trong đó, có 18 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 01 thanh niên thực hiện nhiệm vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân.

                Từ sáng sớm, tại Hội trường UBND xã Xuân Vinh, mặc dù thời tiết mưa rét, nhưng các tân binh đều phấn khởi, có mặt đầy đủ với quân tư trang sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ.
 Đ/c Trần Quang Thời - CHT BCH QS xã dặn dò thanh niên khi di chuyển lên xe về đơn vị 

Những tân binh của quê hương Xuân Vinh lên đường nhập ngũ năm 2022 đều hăng hái, quyết tâm hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong sự quan tâm, động viên của người thân và Đảng, chính quyền địa phương./.

 
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang