image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mầm non Xuân Vinh tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi (01/6) và tổng kết năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 1086

 Hòa chung trong không khí vui tươi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890- 19/5/2023), kỉ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Nam Định, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6). Sáng ngày 29/5/2023, Trường Mầm non Xuân Vinh long trọng tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi (01/6) và tổng kết năm học 2022 - 2023.

anh tin bai

Về thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Xuân Vinh có đoàn đại biểu huyện Xuân Trường do ông Trần Văn Vỵ - Huyện uỷ viên - Phó chủ tịch UBND huyện Xuân Trường làm Trưởng đoàn; đại biểu trong BTV Đảng ủy - TT.HĐND - UBND - UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội trong xã, đại biểu là Bí thư chi bộ, Xóm trưởng, Trưởng ban công tác mặt trận các xóm, Trạm y tế xã, Quỹ tín dụng nhân dân, BGH Trường tiểu học, đại biểu phụ huynh học sinh, đại biểu là Biên tập viên Đài truyền thanh của huyện và của xã.

anh tin bai

Ông Trần Văn Vỵ - HUV - PCT. UBND huyện thay mặt cho đoàn công tác của huyện trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và cô trò Trường Mầm non nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

anh tin bai

Trong chương trình vui tết thiếu nhi, cô và trò nhà trường đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc và ý nghĩa.

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình vui tết thiếu nhi (01/6)

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho các con học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (01-6)


anh tin bai

 

anh tin bai

Ông Vũ Xuân Trường - Đại diện cho Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh tặng hoa và quà cho cô trò Trường Mầm non

anh tin bai

Bà Đặng Ngọc Duyến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã tặng hoa và quà cho cô trò Trường Mầm non

anh tin bai

Ông Đỗ Mạnh Điều - GĐ Quỹ tín dụng nhân dân Xuân Vinh tặng hoa và quà cho cô trò Trường Mầm non

anh tin bai

Thầy giáo Trần Văn Thân - Chủ tịch Hội Khuyến học xã tặng hoa và quà cho cô trò Trường Mầm non 

Trong năm học vừa qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song Trường Mầm non Xuân Vinh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật so với năm học trước. Cụ thể: đã tổ chức công tác nuôi dưỡng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ về mọi mặt, không xảy ra tình trận mất an toàn cho trẻ; Tỷ lệ huy động trẻ ra lớp hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Duy trì nề nếp, tỷ lệ chuyên cần cao, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một nâng cao tạo được uy tín đối với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy, chính quyền địa phương và Phụ huynh học sinh; Có nhiều cán bộ, giáo viên tham gia phong trào viết báo cáo sáng kiến kinh nghiệm, trong đó có 13 sáng kiến tham gia cấp huyện; Nhà trường đã hoàn thành kế hoạch phổ cập xóa mù, phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi đúng tiến độ và đảm bảo theo kế hoạch của Ban chỉ đạo Phổ cập giáo dục mầm non của xã đề ra, được UBND huyện công nhận hoàn thành phổ cập xó mù, phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi vào cuối năm 2022.

anh tin bai

Cô giáo Trần Thị Bích Ngọc - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho đại diện học sinh lớp 5 tuổi

Phát biểu tại buổi tổng kết năm học, Bà Đoàn Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những kết quả  mà cô và trò trường Mầm non Xuân Vinh đã đạt được trong năm học 2022-2023. Đồng thời Bí thư Đảng ủy xã cũng mong muốn nhà trường tiếp tục kế thừa, phát huy hơn nữa các thành tích trong năm học tới, và nhấn mạnh: tiếp tục tuyên truyền các bậc phụ huynh động viên trẻ đến trường; tiếp tục làm tốt công tác chỉ đạo và triển khai tốt nhiệm vụ nuôi ăn bán trú cho trẻ tại trường; làm tốt công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường có tư tưởng ỏn định, phấn khởi và có tinh thần đoàn kết cao, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được vụ được giao,…./.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang