image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Cựu chiến binh xã Xuân Vinh sơ kết thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021
Lượt xem: 136

Sáng ngày 06/10/2021, Hội Cựu chiến binh xã Xuân Vinh tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Điệp - Phó Bí thư TT Đảng ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội CCB xã, Chi hội trưởng 20 chi hội CCB trên địa bàn xã.

 

Trong 9 tháng đầu năm 2021, tình hình tư tưởng trong cán bộ, hội viên Hội CCB xã Xuân Vinh luôn ổn định, tin tưởng vào đường lối của Đảng, chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Nhất là  trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Hội CCB đã làm tốt công tác tuyên truyền Luật bầu cử Quốc hội, bầu cử HĐND các cấp tới toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân  trong xã, vận động 100% hội viên CCB là cử tri đã đi bầu. Kết quả bầu cử HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026 có 13 đồng chí hội viên CCB được bàu là Đại biểu HĐND xã trên tổng số 26 đại biểu. Có 3 đồng chí được bầu giữ các chức vụ Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND, ủy viên UBND.

Cũng trong 9 tháng đầu năm, mặc dù dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống xã hội của cả nước nói chung và hội viên CCB nói riêng. Song, Hội CCB xã đã chủ động thực hiện sự chỉ đạo của Huyện Hội, quán triệt và triển khai đầy đủ các nhiệm vụ trọng tâm tới các chi hội cơ sở và toàn thể cán bộ, hội viên. Cán bộ, hội viên CCB gương mẫu chấp hành và vận động nhân dân thực hiện nguyên tắc “5 K” trong phòng chống dịch Covid-19.

BCH hội CCB thường xuyên chỉ đạo các chi hội, hội viên phải luôn quan tâm đến công tác khảo sát nắm mắt đối tượng để tuyên truyền vận động kết nạp. Kết quả 9 tháng đầu năm đã tổ chức kết nạp 01 đợt được 3 hội viên mới, và tiếp nhận được 06 hồ sơ các chi hội chuyển lên xét kết nạp trong đợt 2. Tổng số hội viên của Hội đến tháng 9/2021 là 625 hội viên.

Hoạt động tình nghĩa luôn được BCH Hội coi trọng. 9 tháng đầu năm, Hội đã tổ chức thăm, chúc thọ hội viên tuổi 90 nhân dịp tể Tân Sửu là 04 đồng chí. Số tiền phục vụ cho công tác hoạt động tình nghĩa 9 tháng đầu năm là 10,8 triệu đồng.

Công tác chuẩn bị cho Đại hội CCB xã lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027 của Thường trực Hội đã được Huyện hội đánh giá cao.

 

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Văn Điệp - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của Ban Chấp hành trong tham gia xây dựng tổ chức Hội và phối hợp thực hiện đạt hiệu quả các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Theo đó, đồng chí đề nghị Thường trực Hội CCB xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế; nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi hội; Nắm bắt kịp thời dư luận xã hội, tình hình tư tưởng trong nhân dân để tham mưu cho Đảng ủy có định hướng lãnh đạo; Quan tâm hơn nữa các hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi hội viên CCB; Tăng cường đoàn kết nội bộ nhằm xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang