image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Xuân Vinh đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương - bệnh binh nặng, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn xã
Lượt xem: 48

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 25/7/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Xuân Vinh đã thành lập các đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh nặng, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn xã.

Tham gia đoàn có đồng chí Đoàn Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Trần Văn Điệp - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Vũ Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Đinh Văn Thanh - TV Đảng ủy - Phó Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí lãnh đạo UBND, Trưởng các đoàn thể, công chức Lao động TB&XH xã.

Trải qua các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, bảo vệ nền độc lâp tự do của Tổ quốc, xã Xuân Vinh có 212 liệt sỹ, 207 người là Thương binh, Bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đã để lại những di chứng nặng nề cho con cháu, 23 mẹ liệt sỹ được nhà nước phong tặng, truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, trong những năm qua, xã Xuân Vinh thường xuyên đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để các đối tượng chính sách có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công. Bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân. Các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Đại diện các gia đình chính sách thương binh, liệt sỹ và người có công cũng bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành, địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, cùng nhân dân địa phương chung sức, đồng lòng xây dựng xã đạt NTM kiểu mẫu, KDC kiểu mẫu, xây dựng quê hương Xuân Vinh ngày phát triển, giàu đẹp và văn minh./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang