image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ 4 - Đảng bộ xã Xuân Vinh tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025
Lượt xem: 111

      Sáng ngày 15/5/2022, Chi bộ 4 - Đảng bộ xã Xuân Vinh tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Về dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Văn Điệp - Phó bí thư TT Đảng ủy; đồng chí Đinh Văn Thanh - Thường vụ Đảng ủy - Phó Chủ tịch HĐND xã; cùng các đồng chí đảng ủy viên phụ trách chi bộ 4, cán bộ công chức UBND phụ trách xóm 4.

anh tin bai
 

Đ/c Đoàn Văn Cương - Bí thư chi bộ 4 - nhiệm kỳ 2020-2022  trình bày báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị

     Nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ 4, Đảng bộ xã Xuân Vinh đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh ở địa phương. Sản xuất nông nghiệp được chú trọng, năng suất lúa vụ chiêm đạt 220-250kg/sào, vụ mùa đạt 180-200kg/sào. Triển khai vận động nhân dân tích cực trồng cây rau màu, các loại cây khác để nâng cao đời sống nhân dân, tăng thêm nguồn thức ăn cho đàn gia súc, gia cầm. Huy động sự đón góp của nhân dân với tổng số tiền là 5 triệu đồng để nạo vét kênh mương, đắp bờ vùng bờ thửa tạo điều kiện cho sản xuất được thuận tiện. Cán bộ và nhân dân xóm 4 tu sửa hệ thống điện chiếu sáng của xóm với số tiền là 61 triệu đồng, đổ 150m đường bê tông với số tiền là 120 triệu đồng, huy động sự đóng góp của các ban ngành đoàn thể cùng với sự ủng hộ của các cấp Hội nông dân cấp trên xây nhà tình nghĩa cho hội viên nông dân nghèo với số tiền là 37 triệu đồng. Cấp ủy chi bộ cùng với ban công tác mặt trận đã vận động nhân dân tham gia mua thẻ bảo hiểm y tế đạt 93% kế hoạch. Bên cạnh đó, xóm 4 đã thực hiện tốt công tác xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, thực hiện nếp sống văn hóa mới trong việc cưới, việc tang theo quy định. Tích cực vận động nhân dân làm tốt công tác bảo vệ môi trường, xây dựng mối đoàn kết trong cộng đồng dân cư. Chi bộ, xóm đội, cùng với UBND xã động viên nhân dân tu sửa, giải tỏa phát quang hành lang an toàn giao thông, khơi thông dòng chảy để đảm bảo vệ sinh môi trường trong xóm. Tới nay đã có 418 hộ được sử dụng nước sạch đảm bảo vệ sinh, đạt 100%.

 anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Điệp - Phó Bí thư TT Đảng ủy phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

     Công tác xây dựng Đảng luôn được xác định là mục tiêu, nhiệm vụ chính trị hàng đầu của chi bộ. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 3 đảng viên, làm thủ tục chuyển Đảng đi nơi khác cho 1 đồng chí và tiếp nhận 1 quần chúng ưu tú để làm thủ tục kết nạp Đảng. Đến nay chi bộ có 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 38 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Thủy - Đảng ủy viên tặng hoa chúc mừng Đại hội

    Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ 4, Đảng bộ xã Xuân Vinh tiếp tục đổi mới, giữ vững kỷ cương của Đảng, xây dựng các phong trào ở cơ sở. Trong đó, trọng tâm là quán triệt nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; đề cao vai trò của chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị. Phát huy vai trò của ban công tác mặt trận dân cư và các đoàn thể, phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị đề ra.

anh tin bai

 Ban chi ủy khóa mới ra mắt nhận nhiệm vụ

     Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội Chi bộ 4, Đảng bộ xã Xuân Vinh, nhiệm kỳ 2022-2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu Ban chi ủy chi bộ gồm 5 đồng chí, bầu chức danh Bí thư Chi bộ, Phó Bí thư Chi bộ./.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang