image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện Xuân Trường thăm và chúc mừng Ngành y tế xã Xuân Vinh nhân kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023)
Lượt xem: 178

 Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023); sáng ngày 23/02/2023, các đồng chí lãnh đạo huyện Xuân Trường tổ chức đi thăm và chúc mừng Trạm y tế xã Xuân Vinh.

Đoàn do đồng chí Bùi Văn Hảo - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn. Tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng LĐTB&XH; Phòng Y tế huyện.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí các đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những đóng góp của các Thầy thuốc đối với sự phát triển của ngành Y tế huyện nhà trong những năm qua, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Thầy thuốc nhân dịp 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và mong đội ngũ Thầy thuốc tiếp tục cống hiến tâm huyết, trí tuệ, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ y bác sỹ và đồng hành cùng ngành Y tế huyện nhà trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Tích cực phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, cố gắng xây dựng ngành y tế huyện ngày càng phát triển, vững mạnh, áp dụng thêm nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến phục vụ người bệnh; quan tâm tạo điều kiện cho y, bác sĩ học tập, nâng cao trình độ. Thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao y đức, xứng đáng với niềm tin của nhân dân, luôn là địa chỉ tin cậy của nhân dân trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mùng và tặng hoa các y, bác sĩ Trạm y tế xã Xuân Vinh

anh tin bai

Đồng thời đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho Trạm y tế xã để có điều kiện tốt nhất chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

 Các y, bác sỹ Trạm y tế xã nhà đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện và hứa tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM, nâng cao ý đức, rèn luyện y thuật chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang