image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Xuân Vinh tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc năm 2024
Lượt xem: 75

         Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn và sự háo hức của các đồng chí đoàn viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Thực hiện Nghị quyết tháng 2 của BCH Đảng bộ; được sự nhất trí, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, TT. HĐND, lãnh đạo UBND xã. Sáng ngày 23/02/2024, BCH Đoàn xã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự, các ban ngành đoàn thể trong xã long trọng tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

anh tin bai

Đ/c Trần Đức Mạnh - HUV - Chủ tịch Hội Nông dân huyện tặng hoa chúc mừng các đ/c tân binh

anh tin bai

Đ/c Phạm Thế Tình - BTV huyện đoàn Xuân Trường tặng hoa chúc mừng các tân binh

         Dự buổi lễ có đ/c Trần Đức Mạnh - HUV - Chủ tịch Hội Nông dân huyện, đ/c Thiếu tá Hoàng Văn Nhị - Cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện phụ trách xã, đ/c Phạm Thế Tình - BTV huyện đoàn Xuân Trường; đ/c Đoàn Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã;  các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy - TT. HĐND, lãnh đạo UBND, Chủ tịch UB.MTTQ, Trưởng các các đoàn thể chính trị, đoàn thể xã hội; các đồng chí Đảng ủy viên, công chức UBND, Trưởng Công an xã, thành viên HĐNVQS xã; Trưởng Trạm y tế, Hiệu trưởng các nhà trường, Chủ tịch HĐQT HTX dịch vụ nông nghiệp, Trưởng đài truyền thanh xã, Bí thư chi bộ, Trưởng xóm, Trưởng ban CTMT, Bí thư chi đoàn các xóm, các đồng chí trong BCH đoàn xã và 21 đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024; các vị đại biểu là thân nhân của các thanh niên lên đường nhập ngũ, các em đội viên ưu tú của trường THCS Xuân Vinh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

         Dân tộc Việt Nam vốn có lòng nồng nàn yêu nước, cần cù sáng tạo. Trong suốt mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước, biết bao thế hệ người Việt Nam đã không quản hy sinh gian khổ, sẵn sàng hy sinh xương máu và tuổi trẻ của mình vì nền độc lập tự do cho dân tộc. Càng tự hào về truyền thống quật cường của dân tộc, về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCSHCM. Bằng nhiệt huyết của mình và nhiệt tình của tuổi trẻ, bằng trái tim và khối óc, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã cùng với nhân dân cả nước viết lên bản anh hùng ca của thời đại, biết bao tấm gương hy sinh dũng cảm, anh hùng bất khuất của các thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần tô thắm thêm trang sử hào hùng của dân tộc. Lịch sử và cả dân tộc Việt Nam sẽ mãi ghi nhớ về truyền thống anh hùng dũng cảm, tinh thần đấu tranh anh dũng của các anh, các chị và các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu và tuổi thanh xuân của mình để đất nước ta có ngày hôm nay. Cùng với thế hệ thanh niên cả nước nói chung, đã có biết bao thế hệ thanh niên Xuân Vinh, nối tiếp cha ông lên đường cầm súng anh dũng chiến đấu, không quản ngại hy sinh, gian khổ, cống hiến tuổi thanh xuân của mình cùng với quân và dân cả nước làm lên những chiến công lừng lẫy 5 Châu, chấn động địa cầu, mở ra thời kỳ mới cho đất nước, đi lên XHCN.

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Nam - Bí thư Đoàn xã trình bày diễn văn tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ

         Tiếp bước thế hệ cha anh cũng như phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 21 đồng chí đoàn viên lên đường năm nay sẽ thay mặt cho tuổi trẻ xã nhà gánh vác nhiệm vụ vinh quang đó. Phát huy nhiệm vụ xung kích của tuổi trẻ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi tổ quốc cần "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

anh tin bai

Đại diện tân binh lên đường nhập ngũ phát biểu cảm tưởng trước buổi lễ

         Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, đồng chí Trần Văn Giang thay mặt cho các đồng chí thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 hứa sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, không ngại vất vả và khó khăn, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật, xây dựng đơn vị ngày một chính quy - tinh nhuệ. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khi trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ, chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng quê hương Xuân Vinh ngày một đổi mới và phát triển.          

anh tin bai

Đ/c Đoàn Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu động viên tại buổi lễ

         Phát biểu động viên tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã biểu dương 21 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024. Đồng thời động viên, căn dặn các thanh niên ngay từ bây giờ phải xác định rõ vai trò, trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình, phấn đấu trở thành quân nhân gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội cụ Hồ”, để không phụ lòng tin của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân địa phương.

anh tin bai

Các đ/c tân binh ký sổ lưu niệm, nhận quà và chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang