image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ tiễn thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc năm 2022
Lượt xem: 124

Sáng ngày 14/2/2022, BCH Đoàn xã Xuân Vinh phối hợp với Ban chỉ huy quân sự, các ban ngành đoàn thể trong xã long trọng tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc năm 2022.

Về dự động viên buổi lễ có đồng chí Trung tá Trần Văn Chữ - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Xuân Trường. Đồng chí Đoàn Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, các đồng chí Đảng ủy viên, công chức UBND, Trưởng Công an xã, thành viên HĐNVQS xã, Trưởng  trạm y tế, Hiệu trưởng các nhà trường, Chủ tịch HĐQT 2 HTX, Trưởng đài truyền thanh xã, các đ/c bí thư chi bộ, xóm trưởng, Trưởng ban công tác mặt trận cơ sở, bí thư các chi đoàn, các đ/c trong BCH Đoàn xã và 20 đồng chí tân binh, cùng thân nhân của các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022.

Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, tuổi trẻ xã Xuân Vinh luôn ý thức được nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đối với mỗi thanh niên. Mặc dù trong điều kiện hiện nay, nhiều thanh niên còn gặp khó khăn trong cuộc sống riêng tư, gia đình, xong các đồng chí đã xác định quyết tâm tạm gác lại việc riêng, phát huy nhiệm vụ xung kích của tuổi trẻ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi tổ quốc cần.

 Đ/c Trung tá Trần Văn Chữ - Phó CHT BCH QS huyện Xuân Trường tặng hoa chúc mừng tân binh

 Năm 2022, xã Xuân Vinh có 20 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt cho 20 đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ năm nay, thanh niên Trần Việt Tiệp đã phát biểu cảm tưởng: “Lên đường nhập ngũ là vinh dự và cũng là trách nhiệm của mỗi thanh niên. Tự hào được tiếp bước truyền thống thế hệ cha anh đi trước, phát huy truyền thống quê hương anh hùng, là một thanh niên được sống và học tập trong thời kỳ đất nước thanh bình, ổn định và phát triển, cũng như bao thanh niên khác, tôi nhận tức rõ việc lên đường nhập ngũ là trách nhiệm, là nghĩa vụ và cũng là quyền lợi của mỗi người thanh niên”.

Đ/c Trần Việt Tiệp - thay mặt cho 20 tân binh phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

 Trước những tình cảm nồng thắm của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân Xuân Vinh, đồng chí Trần Việt Tiệp hứa: “Khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, không ngại  vất vả và khó khăn, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật, xây dựng đơn vị ngày một chính quy - tinh nhuệ - từng bước hiện đại để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các anh, các cô, các chủ. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khi trở về địa phương, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ, chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng quê hương Xuân Vinh ngày một đổi mới và phát triển”.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang