image banner
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi hội CCB xóm 5 xã Xuân Vinh tổ chức lễ kết nạp hội viên mới đợt 06/12/2023. Gặp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989-06/12/2023)
Lượt xem: 901

         Sáng ngày 06/12/2023, chi hội CCB xóm 5 xã Xuân Vinh tổ chức lễ kết nạp hội viên mới đợt 06/12/2023. Gặp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989-06/12/2023).

         Về dự lễ kết nạp, có đồng chí Đoàn Thanh Dương - Ủy viên Ban chấp hành Hội CCB huyện Xuân Trường - Chủ tịch Hội CCB xã, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Hội; cấp ủy chi bộ, Trưởng xóm, Trưởng Ban công tác mặt trận cơ sở xóm, Trưởng các chi hội đoàn thể của xóm, cùng các đồng chí hội viên Hội CCB chi hội 5.

anh tin bai

Đ/c Cao Xuân Thành - Chi hội Trưởng Chi hội CCB xóm 5 công bố Quyết định kết nạp hội viên tại buổi lễ

         Tại buổi lễ, đồng chí Cao Xuân Thành - Chi hội Trưởng chi hội CCB xóm 5 đã đọc Quyết định kết nạp hội viên. Đợt 06/12/2023, chi hội CCB xóm 5 đã kết nạp 17 đồng chí hội viên mới vào Hội CCB Việt Nam. Sau khi nhận quyết định kết nạp và gắn huy hiệu CCB, các hội viên CCB rất xúc động và cảm ơn Hội CCB xã đã quan tâm, tạo điều kiện xét kết nạp cho các Hội viên được tham gia vào tổ chức Hội CCB Việt Nam.

         Phát biểu cảm tưởng tại lễ kết nạp, đồng chí Trần Thị Niềm thay mặt cho 17 hội viên được kết nạp xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội và các đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, quy chế, quy định của địa phương để xây dựng Hội ngày càng trong sạch vững mạnh, góp phần cùng nhân dân địa phương hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của Đảng bộ năm 2024 và những năm tiếp theo.

anh tin bai

Đ/c Đoàn Thanh Dương - UV BCH Huyện hội - Chủ tịch Hội CCB xã trao Quyết định kết nạp hội viên

anh tin bai

         Để hội viên mới nắm rõ về trách nhiệm của người hội viên CCB, đồng chí Đoàn Thanh Dương - Chủ tịch Hội CCB xã đã phát biểu giao nhiệm vụ cho 17 hội viên mới, trong đó đồng chí nhấn mạnh: “được đứng trong hàng ngũ của Hội CCB và trở thành hội viên của Hội CCB Việt Nam là niềm vinh dự tự hào của bản thân và gia đình các đồng chí. Nhưng đó cũng là những nhiệm vụ mới nặng nề nhưng hết sức vẻ vang của người hội viên CCB”. Đồng thời đồng chí Chủ tịch Hội CCB xã mong muốn các hội viên CCB mới hãy tiếp tục phát huy bản chất Bộ Đội Cụ Hồ, phát huy truyền thống của Hội CCB “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới” và đóng góp nhiều hơn trong công tác xây dựng và bảo vệ Đảng, xây dựng nhà nước mà trước hết và trực tiếp là xây dựng Hội CCB xã nhà trong sạch vững mạnh, xứng đáng là một đoàn thể chính trị xã hội với sự tin cậy của Đảng, nhà nước và niềm tin yêu của nhân dân./.

anh tin bai

Hội viên CCB được nhận Quyết định kết nạp chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Vinh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanvinh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang